Động cơ V8 của LX600 giúp nó vận hành mạnh mẽ và linh hoạt ra sao?

Giá xe LX600 giao động trong khoảng từ 9 đến hơn 10 tỷ đồng tuy nhiên vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo đến từ thị trường. Điểm thu hút của Lexus LX600 không chỉ đến từ diện mạo hoàn hảo của con xe mà còn đến từ sự mạnh mẽ, mượt và xịn của động cơ cùng những trang bị an toàn được hãng chú trọng thiết kế và lắp đặt.

LX600 xứng danh xe sang với thiết kế vượt trội

Thông số kỹ thuật của xe Lexus LX600

  • Tên xe: Lexus LX600.
  • Số chỗ ngồi: 4-7 chỗ.
  • Kiểu xe: SUV.
  • Xuất xứ: Nhập khẩu.
  • Kích thước: 5100 x 1990 x 1895 mm.
  • Chiều dài cơ sở: 2850 mm.
  • Động cơ:Tăng áp kép V6 3.5L.
  • Loại nhiên liệu: Xăng.
  • Công suất cực đại: 409 mã lực tại 5.200 vòng/phút.
  • Mô-men xoắn cực đại: 650 Nm tại 2.000-3.600 vòng/phút.
  • Hộp số: Tự động 10 cấp.
  • Hệ dẫn động: 4 bánh.
  • Cỡ mâm: 22 inch.
  • Khoảng sáng gầm xe: 205 mm.

Đặc điểm nội – ngoại thất của Lexus LX600

Diện mạo cuốn hút của Lexus LX600

Ghi dấu ấn mạnh mẽ cho người mua xe đó chính là thiết kế có phần sang trọng, tinh tế được các nhà thiết kế, nhà sáng tạo dày công nghiên cứu, không ngừng mang đến những ý tưởng đúng quy chuẩn chạm đến tương lai. Nhìn từ bên ngoài có thể bạn sẽ thấy rằng Lexus LX600 trông khá kịch cợm nhưng không nếu càng ngắm có thể bạn sẽ càng bị nghiện đấy nhé.

Khoảng sáng gầm lớn, sử dụng lazang với đường kính lớn nhất trong tất cả các dòng xe mang đến cảm giác cao ráo thật sự cho phương tiện. Bên cạnh đó các đường nét chạy dọc thân xe được bo nhẹ, uốn lượng cũng như được sắp xếp không thể nào hợp lý hơn, màu sơn bóng bẩy mang đến diện mạo thu hút, cá tính và mạnh mẽ.

Lexus LX600 nổi bật với kiểu lưới tản nhiệt dáng con suốt đặc trưng nhưng lại kết hợp với hệ thống đèn full LED thời thượng làm nổi bật lên vẻ đẹp của con xe. Ngoại thất bóng bẩy là thế nên nội thất bên trong Lexus LX600 càng khiến bạn sẽ phải choáng ngợp hơn với sự rộng rãi, thông thoáng dựa trên trục chiều dài cơ sở lớn mà Lexus LX600 được sở hữu.

Dù là phiên bản 4 chỗ hay phiên bản 5 chỗ, 7 chỗ thì Lexus LX600 có ghế được bọc da cao cấp, êm ái mang đến sự sang trọng và bắt mắt. Ghế ngồi được tích hợp các khả năng chỉnh điện, giá đỡ chân mang đến trạng thái thoải mái nhất có thể cho hành khách cũng như tài xế.

Các tiện nghi bên trong của Lexus LX600 được trang bị đầy đủ nhưng hiện đại, nếu bạn là một tín đồ mê công nghệ chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay bởi điểm này. Từ loa cho đến hệ thống làm lạnh, dàn sưởi, các kết nối không dây, chìa khóa thông minh,… tất cả đều mang đến một điều gì đó choáng ngợp thật sự.

Sang và xịn là từ ngữ chỉ để nói về nội thất của LX600

Các chi tiết được bọc da, ốp gỗ, mạ crom bắt mắt mang đến sự hài hòa không quá lố lăng khiến bạn càng trải nghiệm càng hài lòng là điều hoàn toàn có thật. Ngoài ra Lexus LX600 trang bị 2 màn hình cảm ứng 12,3 inch và 7 inch giúp mọi thứ thật thu hút và hoàn hảo khi ngồi vào vị trí ghế lái, nắm lấy vô lăng để trải nghiệm sự thích thú đến từ mẫu xe này.

Động cơ V8 của LX600 giúp nó vận hành mạnh mẽ và linh hoạt ra sao?

Trong khi giá xe LX600 mang đến cái nhìn về sự đắt đỏ thì động cơ của con xe này lại chinh phục được hoàn toàn trái tim của người mua xe. Lexus LX600 sở hữu động cơ V8 mang tính năng tăng áp kép với dung tích lên đến 3,5 lít có công suất tối đa là 409 mã lực và mô men xoắn cực đại là 650Nm.

Động cơ V8 là một trong những động cơ mang tính biểu tượng của sự mạnh mẽ trong phân khúc xe hạng sang trên thị trường. Kết hợp với động cơ V8 là hệ truyền động hộp số tự động 10 cấp mang đến sự mạnh mẽ vô cùng khi chuyển số cũng như mang đến sự tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái cho phương tiện.

Một hiệu suất vận hành phải nói rất tuyệt vời đến từ động cơ V8 mà Lexus LX600 đang sở hữu. Hệ thống truyền động 4 bánh được trang bị trên phương tiện giúp xe tăng cường độ bám mặt đường mang đến khả năng vận hành êm ái nhất, chinh phục mọi độ khó của địa hình trên lộ trình.

Động cơ mạnh mẽ mang đến khả năng chinh phục của Lexus LX600

Khả năng tăng tốc của Lexus LX600 khi sở hữu động cơ V8 được đánh giá rất “đỉnh” bởi khi tăng tốc từ 0 – 100km/h chúng ta chỉ cần mất khoảng 6,5 giây. Đây quả là một con số rất tuyệt mà khó có dòng xe nào có thể đáp ứng được và hơn hết hiệu suất này luôn đảm bảo trong suốt lộ trình di chuyển của phương tiện.

Biến động về giá thành Lexus LX600

Giá xe LX600 trên thị trường hiện nay có sự biến động đa dạng theo từng dòng xe khác nhau trong đó phiên bản Lexus LX600 4 chỗ có giá thành cao nhất khi lăn bánh. Con số này lên đến hơn chục tỷ tuy nhiên điều này không làm cản bước tiến của Lexus LX600 tiếp cận thị trường Việt Nam.

  • Phiên bản Lexus LX600 Urban 7 chỗ có giá lăn bánh trong khoảng 9,353 tỷ đồng.
  • Phiên bản Lexus LX600 F-Sport 5 chỗ có giá lăn bánh trong khoảng 9,628 tỷ đồng.
  • Phiên bản Lexus LX600 VIP 4 chỗ có giá lăn bánh trong khoảng 10,574 tỷ đồng.

Sang trọng – mạnh mẽ – thời thượng là những mỹ từ dùng để nói về con xe Lexus LX600 giá “siêu chát” này trên thị trường xe ô tô hiện nay. Lexus LX600 rất xứng đáng để bạn trải nghiệm và sở hữu nếu là một người đam mê sự mới mẻ và tất nhiên nếu bạn là một người có nguồn lực tài chính vững chắc.

Tham khảo giá bản Lexus RX350 Tại Đây

Keywords: , ,