Tận hưởng dịch vụ khách hàng sang mịn tại showroom Lexus Miền Bắc

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào đó thì 2 yếu tố cốt lõi mà khách hàng quan tâm đó là chất lượng của sản phẩm và sự phục vụ của người bán hàng đối với khách hàng. Tại showroom Lexus Miền Bắc, khách hàng không chỉ được sở hữu những chiếc xe chất lượng mà còn được tận hưởng dịch vụ khách hàng sang mịn. Nếu bạn chưa từng được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại showroom Lexus Miền Bắc thì hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để phần nào cảm nhận được sự sang mịn của dịch vụ nhé!

Lấy khách hàng làm trọng tâm

Showroom Lexus Miền Bắc luôn phục vụ khách hàng hết mình

Một trong những nguyên tắc hoạt động của showroom Lexus Miền Bắc đó là lấy khách hàng làm trọng tâm. Tại showroom Lexus Miền Bắc từng chi tiết, từng khu vực và quá trình đều được trau chuốt nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Lexus Miền Bắc chủ trương phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất theo tinh thần hiếu khách Omotenashi. Sự hài lòng của khách hàng sẽ là thước đo về chất lượng dịch vụ của showroom Lexus Miền Bắc.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đến cho các khách hàng những dịch vụ đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng khi mua hàng như dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành và tài chính Lexus.

Chính sách bán hàng và cung cấp dịch vụ thống nhất trên toàn quốc

Trải qua quá trình hoạt động, showroom Lexus Miền Bắc đã xây dựng cho mình một chính sách bán hàng và cung cấp dịch vụ thống nhất trên toàn quốc. Điều này đảm bảo cho mọi khách hàng trên toàn quốc khi mua xe Lexus tại showroom đều được hưởng những quyền lợi thống nhất như nhau.

Chính sách bảo dưỡng định kỳ

Đội ngũ nhân viên luôn chỉn chu nhất khi xuất hiện trước khách hàng

Chính sách bảo dưỡng định kỳ là một trong những điểm cộng trong dịch vụ khách hàng tại showroom Lexus Miền Bắc. Với chính sách bảo dưỡng định kỳ của showroom giúp cho các khách hàng có thể thoải mái và tự tin khi di chuyển trên chiếc xe của mình. Chiếc xe của bạn sẽ luôn vận hàng êm ái đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhờ có chính sách bảo dưỡng định kỳ xe.

Showroom Lexus Miền Bắc cung cấp dịch vụ bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km, chính sách bảo dưỡng 7 lần miễn phí bao gồm chi phí phụ tùng/ chi phí vật tư và công lao động tại thời điểm 2 tháng hoặc 1.000 km, 6 tháng hoặc 10.000 km, 12 tháng hoặc 20.000 km, 18 tháng hoặc 30.000 km, 24 tháng hoặc 40.000 km, 30 tháng hoặc 50.000 km, 36 tháng hoặc 60.000 km. 

Chính sách bảo hành

Những dịch vụ của Lexus đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách

Showroom Lexus Miền Bắc mang đến cho các khách hàng chính sách bảo hành trong 36 tháng và không giới hạn số km. Phía công ty sẽ cam kết sửa chữa hay thay thế những chi tiết bị hỏng hóc khi mà khách hàng hoạt động xe trong điều kiện bình thường hoặc xe bị hỏng hóc bởi vật liệu chế tạo không tốt hoặc do việc lắp ráp không đúng những quy định về chính sách bảo hành dành cho xe Lexus của nhà sản xuất.

Dịch vụ tài chính Lexus

Lexus đem đến dịch vụ tài chính đồng nhất tại thị trường Việt Nam

Lexus xây dựng một dịch vụ tài chính cung cấp tới cho mọi khách hàng của Lexus một cách đồng nhất tại thị trường Việt Nam. Chính sách này dựa trên sự thấu hiểu đẳng cấp cho những chủ xe Lexus tương lai. Chúng tôi có đa dạng những gói tín dụng linh hoạt để thích hợp với kế hoạch tài chính của từng khách hàng.

Điểm đặc biệt của dịch vụ tài chính Lexus đó là mọi sản phẩm và dịch vụ đều đáp ứng được các chuẩn mực cao nhất của những khách hàng. Khách hàng sẽ được chọn lựa các gói sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng thích hợp với mọi nhu cầu cũng như khả năng tài chính và kế hoạch đầu tư của các khách hàng.

Dịch vụ bảo hiểm Lexus

Dịch vụ bảo hiểm Lexus được thiết kế riêng cho các khách hàng

Chương trình bảo hiểm của Lexus được thiết kế một cách riêng đặc biệt nhằm tạo nên sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối khi sở hữu cho mình một chiếc xe Lexus. Đối tác mà chúng tôi lựa chọn để bảo vệ cho những khách hàng của mình đó là Công ty TNHH bảo hiểm Phi Nhân Thọ MSIG Việt Nam, thuộc sở hữu hoàn toàn của Công ty bảo hiểm Mitsui Sumitomo là một công ty bảo hiểm hàng đầu của Nhật Bản và Quốc tế hiện đang hoạt động tại trên 40 quốc gia với hơn 24.000 nhân viên.

Những gói bảo hiểm được xây dựng riêng cho xe Lexus với những điểm vượt trội đó là:

  • Phạm vi bảo hiểm đặc biệt rộng với những điều khoản được thiết kế riêng cho xe Lexus.
  • Thủ tục bảo hiểm đơn giản, quy trình bồi thường nhanh và thuận tiện được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Lexus.
  • Quý khách hàng sử dụng bảo hiểm xe Lexus được hưởng Dịch vụ Gia tăng chỉ dành riêng cho chương trình bảo hiểm Lexus.

Với dịch vụ khách hàng sang mịn tại showroom Lexus Miền Bắc thể hiện sự đẳng cấp vượt trội dành cho những khách hàng của Lexus. Những trải nghiệm dịch vụ Lexus sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác hài lòng và thoải mái nhất.

 

 

Keywords: