Muốn tận hưởng hiệu suất động cơ mạnh mẽ, không thể quên Lexus LX600

Ngay từ khi tham khảo qua thông số Lexus LX600 chúng ta đã có thể dễ dàng nhận ra sự mạnh mẽ trong động cơ làm nên sự bức phá của phương tiện. Với việc trang bị động cơ V35A-FTS loại V6, tăng áp kép, Twin Turbo cùng trang bị hộp số tự động 10 cấp mang đến cho Lexus LX600 những sự toàn diện về công năng khó phương tiện nào có thể theo đuổi được.

Thông số kỹ thuật xe Lexus LX600 – thông số lexus lx600

  • Tên phương tiện: Lexus LX600.
  • Số chỗ ngồi: 4-7 chỗ.
  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao):  5100 x 1990 x 1865(mm).
  • Chiều dài cơ sở: 2.850 (mm).
  • Trọng lượng bản thân: 2.650 (kg).
  • Tiêu hao nhiên liệu: 12.42 (l/100 km).
  • Dung tích bình xăng: 80 lít.
  • Mâm vành hợp kim: 22 inch.
  • Cỡ lốp: 265/50R22.
  • Động cơ: V6.
  • Dung tích: 3.445 (cc).
  • Công suất cực đại: 409/5.200 (Ps/rpm).
  • Mô men xoắn cực đại: 650/2.000 – 3.600 (Nm/rpm).
  • Hộp số: Tự động 10 cấp.

Động cơ mạnh mẽ thông số của Lexus LX600

Lexus LX600 được trang bị một khối động cơ mạnh mẽ không khác gì một cỗ “xe tăng” với chiếc động cơ V6 dung tích 3.5L, sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, điểm này vượt trội hơn nhiều so với cỗ máy V8 cũ được Lexus trang bị cho những phương tiện trước đó của thương hiệu.

Động cơ Lexus LX600 tạo nên sự mạnh mẽ cho phương tiện

Truyền động 4 bánh toàn thời gian nhờ hộp số tự động 10 cấp mới hoàn toàn cùng với việc bổ sung những cấp số phụ mang đến khả năng vận hành mượt mà trên mọi điều kiện khác nhau cũng như vận hành bằng chế độ off-road tốt nhất ở tốc độ di chuyển thấp nhất.

Lexus LX600 còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe địa hình hiện đại, tiện tiến nhất tất cả có trong thông số Lexus LX600 đó chính là:

  • Hệ thống Multi-Terrain Select lựa chọn đa dạng địa hình khác nhau.
  • Chế độ Crawl Control điều khiển chinh phục mọi địa hình.
  • Màn hình Multi-Terrain Monitor và màn hình quan sát gần xe Back Under Floor View sử dụng đầu tiên trên toàn Thế Giới.
  • Trang bị hạn chế trượt Torsen mang đến hiệu quả giúp Lexus LX600 vượt địa hình khó một cách an toàn nhất có thể.
  • Gói an toàn Lexus Safety System 2 với tính năng cảnh báo va chạm, pha cốt thông minh, nhận biết biển báo… mang đến sự an toàn gần như tuyệt đối dành cho hành khách di chuyển trên Lexus LX600.

Sự mạnh mẽ từ động cơ của Lexus LX600 chưa đủ sức chinh phục khách hàng, Lexus còn trang bị thêm một hệ thống khung gầm GA-F hoàn toàn mới nhằm mục đích tăng độ cứng cho thân phương tiện lên đến 20% đồng thời giảm trọng lượng của Lexus LX600 mang đến hiệu quả vận hành gần như an toàn tuyệt đối.

Vẻ đẹp hoàn hảo của Lexus LX600

Một hệ thống treo thích ứng trên Lexus LX600 được thiết thấp lần lượt treo 2 bánh trước tay đòn kép, treo 2 bánh sau ba điểm nhằm mục đích giảm xóc, hấp thụ xung lực giúp phương tiện đạt đến sự mạnh mẽ nhưng êm ái nhất có thể.

THAM KHẢO GIÁ XE ES250 TẠI ĐÂY!

Ngoài động cơ mạnh mẽ, Lexus LX600 còn mang đến sự hài lòng về thiết kế

Ngoài một động cơ mạnh mẽ thì Lexus LX600 còn mang đến sự mạnh mẽ từ bên ngoài thiết kế của phương tiện. Dựa trên khái niệm về “sự tinh tế sang trọng” thì Lexus LX600 mang đến một diện mạo vô cùng hãnh diện cho dòng xe sang này. Sự mới mẻ ở chi tiết lưới tản nhiệt không khung viền gồm 7 thanh xếp song song mang đến sự phá cách nhưng nam tính cho chiếc Lexus LX600.

Nội thất là điểm đáng khai phá ở Lexus LX600

Đèn pha được trang bị bóng LED 3 bóng chia khoang và vát mỏng hơn, dải đèn định vị ban ngày hình móc câu làm nên sự đặc sắc cho dáng vẻ đĩnh đạc đậm chất quý ông của Lexus LX600. Hông xe mang đến cảm giác mạnh mẽ bởi vì sự cân đối của các chi tiết như nắp capo được kéo dài, phần nhô ra tăng thêm theo chiều dài của nắp capo, sử dụng lazang có đường kính lên đến 22 inch,… tất cả tạo nên một sự hài hòa cho ngoại thất Lexus LX600.

Nội thất là một trong những chi tiết tạo được điểm nhấn đậm nét cho thông số Lexus LX600. Buồng lái được thiết kế theo khái niệm Tazuna với sự bố trí bố cục màn hình bằng nút điểm khiển nằm trong tầm nhìn của người lái mang đến sự dễ dàng và hiện hữu. Chi tiết vô lăng 3 chấu đục lỗ mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người lái xe, bên cạnh vô lăng là bộ lẫy chuyển số tích hợp mang đến trạng thái phấn khích khi điều khiển phương tiện.

Chinh phục mọi địa hình trên con xe Lexus LX600

Trên Lexus LX600 có trang bị 2 màn hình với kích cỡ đa phương tiện 12,3 inch và màn hình 7 inch phía dưới có thể kế góc cạnh nhằm mang đến sự chính xác trong từng thao tác khi điều chỉnh màn hình lớn bên trên. Trên Lexus LX600 hàng ghế phía trước được thiết kế mang đến sự thoải mái trong mọi lộ trình, chức năng đệm của ghế mang đến trạng thái ổn định cho người lái xe.

Các chi tiết bên trong xe Lexus LX600 được bọc da, ốp gỗ, mạ crom sáng bóng mang đến sự sang trọng, cuốn hút cho người ngồi cũng như người quan sát. Chưa kể đến việc không gian bên trong của Lexus LX600 vô cùng rộng rãi, thoáng và cao nhờ chiều dài cũng như chiều rộng cơ sở của phương tiện nằm ở mức “khủng”.

Qua các thông số Lexus LX600 chúng ta phần nào thấy được nguyên nhân khiến phương tiện vẫn được ưa thích dù giá thành không hề rẻ tiền. Nếu đam mê sự mới lạ, đam mê về tốc độ thì bạn nên thử cảm giác lái với Lexus LX600 ngay nhé.

 

Keywords: , ,