Nhà Lexus vì sao LX600 luôn có một chỗ đứng trang trọng

Tại sao lại có thể nói Lexus LX600 luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng của những người chơi xe. Vì sao lại có thể khẳng định như vậy, nếu bạn muốn biết thì hãy cùng đọc bài viết sau để thấy rõ hơn, cũng như là trang bị cho mình hệ thống thông tin về LX600.

LX600 luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng của những người chơi xe

LX600 với nội thất tiện nghi và sang trọng?

Nói đến LX600 thì phải nói đến khoang nội thất đầy sự chất lượng và độ sang trọng bậc nhất. Đầu tiên đập vào mắt chính là bộ ghế ngồi được bọc bằng da cao cấp, các loại da này đều được tuyển chọn kỹ càng khi lắp vào nội thất của xe, khiến người dùng được ngồi một cách thoải mái, mềm mại như đi nghỉ dưỡng, luôn thoải mái khi ngồi trên xe.

Tiếp theo đến là hệ thống điều khiển của LX600, phải nói là bản mới ra đã đem lại cái nhìn khác của mọi người về Lexus, nó chất lượng đến từng ngóc ngách. Đầu tiên là bảng điều khiển được thiết kế đa chức năng, phục vụ người dùng một cách tối ưu, từ cảnh báo hay các chức năng như tìm đường, đều được bảng điều khiển trợ giúp

Hệ thống điều hòa hay các hệ thống khác cũng được nâng cấp để vừa giải trí cho suốt chuyến đi, vừa thư giãn không quá mệt mỏi khi lái xe đường dài, thêm nữa nội thất cũng được thiết lập nhiều chức năng bảo vệ để tránh các tình huống xấu khi lái xe.

Bộ ghế ngồi được bọc bằng đá cao cấp

Ngoại thất là sự thiết kế của các vật liệu tốt?

Không gian nội thất sang trọng thì ngoại thất cũng không kém phần chất lượng, lớp khung bề ngoài đều được làm từ vật liệu thép chất lượng cao, chống va đập mạnh, giúp khung chắc chắn hơn trong quá trình di chuyển, bề mặt có lớp vỏ, có đủ màu sắc để lựa chọn.

Tiếp theo là phần đầu xe được lắp đặt những vật liệu với đèn pha có khung chiếu sáng rộng rãi, giúp tăng khả năng chiếu sáng, mở rộng vùng an toàn khi lái xe. Phần gạt cần cũng được thiết kế là khung chắc chắn để chống mưa, tăng tầm nhìn giảm trường hợp xấu.

Bánh xe cũng được nhà sản xuất lựa chọn là bánh xe nhập khẩu, độ ma sát cao, có thể tăng nhanh tốc độ chỉ trong vài giây, giúp bạn trải nghiệm được tốc độ cao trên mọi cung đường. Vậy nên nó mới chiếm được vị thế cao trong lòng người chơi xe.

Khung bề ngoài đều được làm từ vật liệu thép chất lượng cao

Màu sắc của dòng LX600 có gì đặc sắc?

Những màu sắc của LX600 khá đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp không ngờ đến, với những màu đại diện và xu hướng hiện nay. Thì LX600 bao gồm Trắng Sonic Quartz, Bạc Sonic Titanium, Xám Manganese Luster, Đen, Đen Graphite Black Glass Flake và Xanh Terrane Khaki Mica Metallic.

Những màu sắc này đều đem lại sự thời thượng, sang trọng của người dùng cũng như là tôn lên một đẳng cấp khác khi người ta dùng nó. Màu này phù hợp khi đi công việc thể hiện thái độ chuyên nghiệp, còn đi chơi hay khám phá đều tiện lợi và dễ vệ sinh.

Liệu LX600 có an toàn không ?

Nhiều người sẽ khá hoài nghi về độ an toàn của dòng xe này, tuy nhiên bạn hãy yên tâm bởi nó đã được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn như hệ thống phanh xe, hệ thống thông báo dừng lại khi có vật cản, điều này sẽ cản trở được nguy hiểm khi xảy ra, thông báo rằng phía trước có người.

Ngoài ra hệ thống đèn rộng cũng tăng tầm nhìn của người lái xe khiến độ an toàn được nâng lên một cách tối đa nhất, ngoài ra còn có hệ thống cảm biến, sẽ dừng lại khi thấy phía trước có vật cản hoặc hiển thị dấu chấm cá để cho tài xế hiểu được. Các hệ thống này khiến LX600 an toàn hơn bao giờ hết.

Hệ thống thông báo dừng lại khi có vật cản

Có nên mua Lexus LX600 hay không?

Là dòng xe được các đại gia săn đón, LX600 là phiên bản xe mà nhiều người muốn sở hữu, đơn giản là chất lượng của nó quá đỗi cao cấp, sang trọng mà không cần phải thể hiện quá nhiều, tôn vinh lên sự thành công của người sử dụng nó.

Vậy nên Lexus LX600 trở thành phiên bản tốt nhất mà mọi người muốn nắm giữ đến đây thì chắc có lẽ bạn cũng đã biết được LX600 có nên mua hay không rồi đúng không? Phải phiên bản này rất đáng tiền, sử dụng nó giống như bạn đang nắm trong tay sự sang trọng và đẳng cấp.

Giá bán hiện tại của LX600 là bao nhiêu?

Giá LX600 tại Lexus Miền Bắc có giá dao động với giá 8.500.000.000 tỷ đồng

Giá xe LX600 sẽ tùy thuộc vào loại xe bạn chọn là bản Vip, thể thao hay Urban. Mỗi bản sẽ có giá riêng cộng với một số chi phí phát sinh như thuế hải quan, chuyển hay làm biển số xe. Hiện nay giá LX600 tại Lexus Miền Bắc có giá dao động với giá 8.500.000.000 tỷ đồng.

Tuy nhiên mức giá này sẽ có sự chênh lệch bởi mỗi nơi sẽ có giá bán khác nhau, tùy theo mỗi cơ sở, nhưng nó vẫn nằm trong mức chênh lệch cho phép, không đáng kể, vậy nên bạn có thể yên tâm là mức giá sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua dòng LX600 thì có thể tìm đến Lexus Miền Bắc để mua, đây là trung tâm uy tín và chất lượng trong việc nhập các mặt hàng oto. Là địa điểm đáng lưu ý và quan tâm khi bạn muốn chọn mặt xe chất lượng.

Keywords: , ,