THÔNG SỐ LEXUS LM500h (6 Chỗ)

7.290.000.000 đ

HOTLINE TƯ VẤN: 096.82.883.82

Mô tả

Hình nh Lexus LM 500h 2025

Đối với LM mới, người ta đặc biệt chú ý đến việc tạo cảm giác yên tĩnh tự nhiên và thoải mái. Băng thông tần số tiếng ồn và nguồn tiếng ồn đã được phân tích, dẫn đến cách tiếp cận 3 bước để giảm tiếng ồn: giảm tiếng ồn tạo ra (tiếng ồn nguồn), ngăn tiếng ồn xâm nhập vào xe (cách âm) và giảm tiếng ồn bên trong xe (hấp thụ âm thanh). Nguồn giảm tiếng ồn chủ yếu tập trung vào tiếng ồn trên đường và tiếng ồn của gió.

Ngoài các biện pháp đối phó cụ thể đối với tiếng ồn trên đường xung quanh lốp xe và tiếng ồn của gió xung quanh mui xe và các trụ, kính cách âm đã được sử dụng để giúp giảm tiếng ồn của gió tần số cao. Động cơ, một trong những nguồn chính gây ra tiếng ồn và độ rung, cũng như các giá đỡ liên quan giúp khuếch đại độ rung, đã được điều chỉnh kỹ lưỡng.

 

 

Ngoại thất Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ 2025

Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ có Dáng vẻ bề thế, mạnh mẽ và ấn tượng khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

Dòng xe Lexus LM 2025 mới được thiết kế dựa trên triết lý “Tuyệt tác của sự thanh lịchMục tiêu là tạo ra một thiết kế làm nổi bật vẻ ngoài mạnh mẽ và trải nghiệm lái xe thoải mái thông qua thân xe hình con suốt và lưới tản nhiệt liền mạch cùng phần đuôi nhấn mạnh sự bề thế.

Lexus LM 500h mới mang một dáng vẻ độc đáo, đem lại tính hữu dụng xuất sắc với kích thước dài, rộng và cao hơn, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Bằng cách sử dụng nền tảng khung gầm TNGA-K, khung gầm và cấu trúc thân xe của LM sử dụng hệ thống giằng và gia cố đáng kể để duy trì sự ổn định khi lái xe.

Thông qua việc tối ưu hóa độ cứng, những sự bất ổn định khi lái xe do chuyển động như nghiêng, lật dọc và lật ngang được giảm thiểu tối đa.

Lexus LM 500h 6 chỗ hiện tại phân phối trên toàn cầu nên kích cỡ xe cũng được thiết kế rộng rãi hơn để phù hợp với kích cỡ cơ thể hành khách trên toàn cầu.

Lưới tản nhiệt không viền được thiết kế hợp nhất với cấu trúc thân xe hình con suốt giúp cải thiện tính đặc tính khí động học, nâng cao hiệu suất làm mát cũng như độ ổn định khi lái xe.

Đèn pha LED thanh mảnh mang đến một diện mạo hiện đại khi kết hợp với đèn định vị ban ngày ở phía trên và dưới, tạo ra một bố cục hài hòa và ấn tượng.

Thiết kế bên hông nổi bật với đường viền chân kính được đặt thấp giúp tối đa hóa không gian và tầm nhìn cho khoang hành khách, thể hiện rõ nét hình ảnh biểu tượng của dòng xe MPV với “hàng ghế sau là ưu tiên hàng đầu”.

Mâm xe Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ và 4 chỗ đều có kích cỡ 19-inch thiết kế đa chấu được dập nguyên khối từ hợp kim nhôm thể hiện đẳng cấp sang trọng và mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời.

Phần đuôi xe được thiết kế nhấn mạnh chiều rộng và sự bề thế của Lexus LM 500h, với dải đèn chữ “L” đặc trưng mang lại độ nhận diện xuất sắc.

4 màu ngoại thất trên Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ

Màu Trắng – SONIC QUARTZ (085)

Màu Bạc – SONIC TITANIUM (1J7)

Màu Đỏ – SONIC AGATE (3U3) – Đỏ Mã não

Màu Đen ánh kim – GRAPHITE BLACK GF (223)

 

Hình nh Lexus LM 500h 2025

Đối với LM mới, người ta đặc biệt chú ý đến việc tạo cảm giác yên tĩnh tự nhiên và thoải mái. Băng thông tần số tiếng ồn và nguồn tiếng ồn đã được phân tích, dẫn đến cách tiếp cận 3 bước để giảm tiếng ồn: giảm tiếng ồn tạo ra (tiếng ồn nguồn), ngăn tiếng ồn xâm nhập vào xe (cách âm) và giảm tiếng ồn bên trong xe (hấp thụ âm thanh). Nguồn giảm tiếng ồn chủ yếu tập trung vào tiếng ồn trên đường và tiếng ồn của gió.

Ngoài các biện pháp đối phó cụ thể đối với tiếng ồn trên đường xung quanh lốp xe và tiếng ồn của gió xung quanh mui xe và các trụ, kính cách âm đã được sử dụng để giúp giảm tiếng ồn của gió tần số cao. Động cơ, một trong những nguồn chính gây ra tiếng ồn và độ rung, cũng như các giá đỡ liên quan giúp khuếch đại độ rung, đã được điều chỉnh kỹ lưỡng.

 

 

Ngoại thất Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ 2025

Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ có Dáng vẻ bề thế, mạnh mẽ và ấn tượng khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

Dòng xe Lexus LM 2025 mới được thiết kế dựa trên triết lý “Tuyệt tác của sự thanh lịchMục tiêu là tạo ra một thiết kế làm nổi bật vẻ ngoài mạnh mẽ và trải nghiệm lái xe thoải mái thông qua thân xe hình con suốt và lưới tản nhiệt liền mạch cùng phần đuôi nhấn mạnh sự bề thế.

Lexus LM 500h mới mang một dáng vẻ độc đáo, đem lại tính hữu dụng xuất sắc với kích thước dài, rộng và cao hơn, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Bằng cách sử dụng nền tảng khung gầm TNGA-K, khung gầm và cấu trúc thân xe của LM sử dụng hệ thống giằng và gia cố đáng kể để duy trì sự ổn định khi lái xe.

Thông qua việc tối ưu hóa độ cứng, những sự bất ổn định khi lái xe do chuyển động như nghiêng, lật dọc và lật ngang được giảm thiểu tối đa.

Lexus LM 500h 6 chỗ hiện tại phân phối trên toàn cầu nên kích cỡ xe cũng được thiết kế rộng rãi hơn để phù hợp với kích cỡ cơ thể hành khách trên toàn cầu.

Lưới tản nhiệt không viền được thiết kế hợp nhất với cấu trúc thân xe hình con suốt giúp cải thiện tính đặc tính khí động học, nâng cao hiệu suất làm mát cũng như độ ổn định khi lái xe.

Đèn pha LED thanh mảnh mang đến một diện mạo hiện đại khi kết hợp với đèn định vị ban ngày ở phía trên và dưới, tạo ra một bố cục hài hòa và ấn tượng.

Thiết kế bên hông nổi bật với đường viền chân kính được đặt thấp giúp tối đa hóa không gian và tầm nhìn cho khoang hành khách, thể hiện rõ nét hình ảnh biểu tượng của dòng xe MPV với “hàng ghế sau là ưu tiên hàng đầu”.

Mâm xe Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ và 4 chỗ đều có kích cỡ 19-inch thiết kế đa chấu được dập nguyên khối từ hợp kim nhôm thể hiện đẳng cấp sang trọng và mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời.

Phần đuôi xe được thiết kế nhấn mạnh chiều rộng và sự bề thế của Lexus LM 500h, với dải đèn chữ “L” đặc trưng mang lại độ nhận diện xuất sắc.

4 màu ngoại thất trên Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ

Màu Trắng – SONIC QUARTZ (085)

Màu Bạc – SONIC TITANIUM (1J7)

Màu Đỏ – SONIC AGATE (3U3) – Đỏ Mã não

Màu Đen ánh kim – GRAPHITE BLACK GF (223)

 

Nội thất

Nội thất Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ 2025

Phiên bản Lexus LM 500h 6 chỗ mang lại cảm giác được chào đón với không gian rộng rãi. Cửa sổ rộng lớn tạo điều kiện quan sát bên ngoài mà không bị vướng vật cản, mang đến ánh sáng tự nhiên tràn đầy năng lượng cho khoang cabin.

Ghế ngồi hàng thứ hai cũng được trang bị các tính năng như điều chỉnh tựa đầu/ ghế điều chỉnh điện và điều chỉnh tựa để chân, ghế cũng có tính năng massage

Ở hàng ghế thứ hai của phiên bản 6 chỗ, ghế ngồi phía sau có phạm vi trượt hơn 480 mm với cả hai lựa chọn trượt điện và trượt thủ công, đây là hệ thống trượt ghế lần đầu được trang bị trên thế giới. Với chức năng trượt điện, ghế có thể di chuyển lên đến 100 mm/giây tùy thuộc vào việc ghế có người ngồi hay không. Với chức năng trượt thủ công, điều chỉnh trượt có thể thực hiện nhanh hơn so với trượt điện. Hệ thống đầu tiên trên thế giới này mang lại khả năng điều chỉnh linh hoạt và khả năng vận hành xuất sắc, phù hợp cho mọi tình huống.

hàng ghế thứ 3 của Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ

Ốp gỗ trên xe Lexus LM 500h 6 chỗ

Có 2 loại ốp gỗ trên xe LM 500h phiên bản 6 chỗ là ốp gỗ nội thất và ốp gỗ trên vô lăng của xe

Ốp gỗ nội thất Yabane trên xe Lexus LM 500h

Xuất hiện từ thời kỳ cổ đại của Nhật Bản, họa tiết Yabane được biết đến là biểu trưng của sự tốt lành. Họa tiết này được thể hiện trên xe LM theo cách hiện đại bằng cách sử dụng công nghệ Viscotecs (một công nghệ in 3D của Nhật Bản), kết quả tạo nên họa tiết vân gỗ xương cá vô cũng tinh tế và công phu.

thành phần ốp gỗ Yabane bao gồm:  Lớp nhám trong suốt, Lớp vân gỗ 3D: Công nghệ Viscotecs, Lớp màu, Lớp phim ,Lớp nền nhựa

Ốp gỗ Bengala trên vô lăng xe Lexus LM 500h

Kể từ thời cổ đại tại Nhật Bản, Oxit sắt đỏ (Bengala) có nguồn gốc tự nhiên đã được sử dụng để tạo màu cho đồ gốm và các công trình. Ở xe LM, chi tiết này được ứng dụng trên vô lăng. Qua quá trình xử lý, những vân gỗ óc chó Walnut Open Pore được phủ một lớp mực Sumi đen, tạo nên bề mặt đầy sức sống

Thành phần vật liệu:  Lớp nhám trong suốt, Nhiều lớp phủ trong suốt, Lớp mực đen trong suốt, Bộ lọc + sắc tố đỏ Bengala, Mực đen, Lớp nền: Gỗ Walnut Open Pore.

Không giống như phiên bản trước chỉ có thể lật ở một vị trí, hàng ghế thứ ba có thể lật lên vị trí tận cùng phía sau, giúp cho khoang chứa đồ được mở rộng trong khi hàng thứ hai vẫn có thể ở chế độ thư giãn.

KHOANG HÀNH LÝ – PHIÊN BẢN 6 CHỖ Khi đang sử dụng hàng ghế thứ ba, xe vẫn có đủ không gian hành lý để xếp vừa 6 túi gậy Golf kích thước 9,5inch (2 túi theo chiều ngang và 4 túi theo chiều dọc).

Khi ghế ngồi hàng ghế thứ ba được gập sang hai bên, có thể để được năm vali kích thước 77cm.

Khi ghế ngồi hàng ghế thứ ba được gập hết về phía trước, có thể để được hai vali kích thước 77cm và hai vali kích thước 68cm phía sau.

Lexus LM 500h có mấy màu nội thất?

Lexus LM 500h phiên bản  6 chỗ có 2 màu nội thất là Đen và Trắng Solis White

 

Vận hành

Khả năng vận hành tuyệt đỉnh của Lexus LM 500h 2025 phiên bản 6 chỗ

Động cơ xe Lexus LM 500h 2025

Lexus LM 500h 2025 sử dụng Động cơ gồm một hệ thống điện hybrid kết hợp động cơ tăng áp 2.4L mô men xoắn cao với bộ phận eAxle phía sau kết hợp động cơ điện, bộ biến đổi điện và hộp số Hệ thống dẫn động 4 bánh DIRECT 4 tiêu chuẩn được trang bị trên LM500h. Thời gian tăng tốc từ 0-100km/h là 6,9 giây, rất ấn tượng đối với một chiếc MPV hạng sang.

Pin hydrua kim loại-niken lưỡng cực mới được phát triển và sử dụng.

Kích thước tổng thể của pin đã được giảm xuống đồng thời góp phần nâng cao hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Bộ pin được đặt dưới bảng điều khiển trung tâm hàng ghế trước để không lấn chiếm không gian cabin.

Bạn có thể thắc mắc, “Tại sao LM không sử dụng pin lithium-ion, giống như NX HEV gần đây?” Nói một cách đơn giản, đó là do pin nicklel-metal hydride có điện trở thấp hơn giúp cho mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn.

THÂN XE NHẸ

Các tấm được làm bằng thép cường độ cao có độ cứng cao.

So với mẫu cũ, những tấm này mỏng hơn giúp thân xe nhẹ hơn 12,3 kg. Cửa trượt nhôm dày 0,7 mm hoàn toàn mới giúp giảm 18,5 kg so với các phiên bản thép trước đây.

Hệ thống treo MacPherson thích ứng (AVS) với van tần số siêu nhạy giúp kiểm soát lực giảm chấn của bộ giảm xóc để đáp ứng với mọi điều kiện lái xe và đường xá.

hệ thống treo phía sau

Hệ thống treo tay đòn kép thích ứng (AVS) với van tần số siêu nhạy giúp giảm sốc và các rung động tần số từ thấp đến cao khi lái xe qua mặt đường gồ ghề, mang đến

trải nghiệm êm ái và thoải mái tuyệt vời cho hành khách phía sau.

VAN PÍT-TÔNG SIÊU NHẠY THEO TẦN SỐ (GIẢM XÓC TRƯỚC VÀ SAU) Góp phần nâng cao chất lượng và cảm giác lái, van pit-tông siêu nhạy theo tần số đầu tiên trên thế giới đã được tích hợp vào bộ giảm xóc trước và sau. Van thay đổi lực giảm chấn để giảm thiểu tác động vào mặt đường, cung cấp lực giảm chấn thấp ở dải tần số cao và lực giảm chấn cao ở dải tần số thấp. Tất cả được phát triển với mục đích mang lại cảm giác yên tâm và sự thoải mái khi đi xe cho khách hàng của chúng tôi.

KIỂM SOÁT TƯ THẾ PHANH

Kiếm soát mấp mô thân xe

Một tính năng khác được phát triển trên LM hoàn toàn mới là Kiểm soát tư thế xe (Kiểm soát mấp mô thân xe). Trong quá trình phanh, sự phân bổ lực phanh trước-sau thay đổi tùy thuộc vào lực phanh của người lái và tác động theo phương thẳng đứng của hệ thống treo. Lực phanh được dồn về phía sau để giảm sự thay đổi độ cao và ngăn chặn lực nâng đuôi xe, do đó cải thiện chất lượng di chuyển của hàng ghế sau và giảm thiểu chuyển động từ trước ra sau.

KIỂM SOÁT LẮC NGANG

Trong khi vào cua, Hệ thống Kiểm soát tư thế phanh xe (Kiểm soát lật ngang) sử dụng hệ thống phanh của xe để ngăn chặn tình trạng lật ngang và giữ ổn định tư thế của xe. Hãy tưởng tượng rằng ô tô đang rẽ trái, khi cảm biến gia tốc ngang phát hiện xu hướng lật, hệ thống sẽ tác dụng lực phanh lên bánh sau bên trong để tạo ra một lực chống lại lực nâng thân xe một cách hiệu quả, từ đó giảm xu hướng lật ngang của xe. Điều này góp phần tạo sự thoải mái khi lái xe và tư thế xe ổn định.

CHẾ ĐỘ THOẢI MÁI HÀNG GHẾ SAU (RCM)

 

Vì phần lớn khách hàng có tài xế lái xe nên Lexus phát triển Chế độ Thoải mái Hàng ghế sau ưu tiên sự thoải mái cho hành khách phía sau, đúng như tên gọi của nó. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cách nó hoạt động. CHẾ ĐỘ THOẢI MÁI HÀNG GHẾ SAU (RCM) Các nhà thiết kế và kỹ sư đã hợp tác chặt chẽ trong sứ mệnh phát triển Chế độ Thoải mái hàng ghế sau (RCM), một chương trình thông minh giúp điều khiển Hệ thống treo thích ứng, Hệ thống lái trợ lực điện và phanh để giảm thiểu dao dộng cho hành khách khi tăng tốc và phanh tương ứng trong thời gian thực. RCM cải thiện đáng kể sự thoải mái của hành khách phía sau bằng cách duy trì vị trí ngồi bằng phẳng, từ đó giảm thiểu dao động chuyển động tổng thể mà đầu và cơ thể hành khách có thể cảm nhận được. Nếu muốn, hành khách phía sau có thể đọc và viết mà không bị gián đoạn đột ngột khi di chuyển trên hầu hết các mặt đường.

 

An toàn

Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ được trang bị các công nghệ an toàn tối tân nhất của Lexus hiện tại

LM mới được trang bị tiêu chuẩn gói công nghệ an toàn chủ động LSS+ 3.0, mang đến sự an toàn và an tâm tối đa.

HỆ THỐNG AN TOÀN TIỀN VA CHẠM (PCS)

Hệ thống an toàn tiền va chạm (Pre-Crash System – PCS) trên LM mới có khả năng nhận diện được xe ô tô,  xe mô tô (*), người đi bộ và đi xe đạp đang đứng yên trước đầu xe, người đi bộ và người đi xe đạp băng ngang đầu xe (*), giúp hạn chế tối đa xảy ra va chạm với các loại phương tiện khác.

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN HÀNH TRÌNH CHỦ ĐỘNG (DRCC)

Hệ thống Điều khiển hành trình chủ động (DRCC) cho phép LM duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước đồng thời tự động kiểm soát khả năng tăng tốc và phanh, phù hợp với tốc độ của xe phía trước.

HỖ TRỢ THEO DÕI LÀN ĐƯỜNG (LTA)

Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (Lane Tracing Assist – LTA) ngoài chức năng hỗ trợ thao tác lái cần thiết để giữ cho xe đi đúng làn đường ngay cả trên những đoạn đường cong nhẹ còn được bổ sung thêm chức năng hỗ trợ một phần thao tác đánh lái để giữ xe ở giữa làn đường, giúp giảm thao tác cho người lái và hỗ trợ lái xe an toàn.

HỆ THỐNG ĐÈN PHA TỰ ĐỘNG THÍCH ỨNG (AHS)

Hệ thống Đèn pha tự động thích ứng (AHS) kiểm soát chính xác sự phân bổ ánh sáng để mở rộng phạm vi chiếu sáng của đèn pha và cho phép người lái nhận biết người đi bộ cùng với biển báo mà không làm chói mắt những người lái xe khác.

CẢNH BÁO ĐIỂM MÙ (BSM)

Hệ thống cảnh báo điểm mù (Blind Spot Monitor – BSM) giúp phát hiện các phương tiện phía sau nằm ngoài tầm nhìn thông qua cảnh báo trên gương chiếu hậu, mang đến sự an toàn khi chuyển làn.

HỖ TRỢ RỜI XE AN TOÀN (SEA)

Hệ thống hỗ trợ rời xe an toàn (Safe Exit Assist – SEA) sử dụng ra đa từ hệ thống BSM để phát hiện phương tiện giao thông và người đi xe đạp tiếp cận từ phía sau. Hệ thống sẽ cảnh báo bằng âm thanh, đèn báo trên bảng đồng hồ và đèn nháy BSM trên gương chiếu hậu bên ngoài xe. Khi có nguy cơ xảy ra va chạm, hệ thống sẽ hủy kích hoạt tay nắm cửa E-Latch để ngăn không cho người ngồi trong xe mở cửa và gây va chạm với phương tiện tiếp cận từ phía sau

HỆ THỐNG PHANH AN TOÀN KHI ĐỖ XE (PKSB)

Hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe (Parking Support Brake – PKSB) sẽ tự động áp dụng phanh nếu xe có khả năng va chạm với một vật thể tĩnh xung quanh xe, một phương tiện đang tiến đến từ phía sau hoặc người đi bộ phía sau, giúp tránh và giảm thiệt hại va chạm đồng thời tăng cường khả năng quan sát,  tính tiện nghi và an toàn cho người lái và những người tham gia giao thông khác.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ ĐỖ XE TỰ ĐỘNG

Tính năng giúp chiếc xe Lexus LM 500h tự động ra vào chỗ đỗ ở các điều kiện đường khác nhau như đỗ xe vuông góc, đỗ xe song song, đỗ xe chéo…

 

Thông số KT

Thông số kỹ thuật Lexus LM 500h phiên bản 6 chỗ 2025

Hạng mụcLM 500h – 6 chỗ
Vận hànhĐộng cơI4 2.4L Turbo + 2 Mô tơ điện (Trước/sau)

Tổng công suất 366 mã lực

Hộp sốParallel Hybrid 6AT
Truyền độngDIRECT4
HT TreoGiảm xóc van tần số siêu nhạy + AVS
HT PhanhECB + Kiểm soát tư thế thân xe
Chế độ lái5 (Normal/Eco/Sport/Rear Comfort/Custom)
Chống ồn chủ động ANC

 

Ngoại thấtHT ĐènFull LED + AHS
Bánh xe225/55R19
Tay nắm cửaE-latch + Cửa hít
Cửa sổ trờiTrước: Đơn / Sau: Kép
Nội thấtChất liệu ghếDa Semi-Aniline + L-Aniline + Da lộn Ultrasuede
HT âm thanhMark Levinson 21 loa

Màn hình trần xe 14″

Điều hòaTự động 4 vùng độc lập
Bảng đồng hồ12,3″ Full Digital
HUD
Gương chiếu hậuDigital

 

Nội thấtVô lăngBọc da + Ốp gỗ Bengala

Nút bấm cảm ứng

Màn hình trung tâm14 inch
Ốp nội thấtGỗ Yabane
Đèn nội thất64 màu
Sạc không dâyHàng ghế trước
Rèm che nắngChỉnh điện
Chức năng mát-xaHàng ghế 2 – 1 chế độ
Điều khiển hàng ghế 22 màn hình cảm ứng độc lập
Hàng ghế 3Gập 2 bên linh hoạt nhiều vị trí

 

An toànPCSLSS+ 3
Camera360
PKSB
SEA
Hỗ trợ đỗ xe tự động

(Lexus Teammate Advanced Park)

Túi khí6 túi khí